Chính sách đổi trả

Cfarm luôn nỗ lực mang đến cho Quý khách sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động có thể xảy ra một số vấn đề không mong muốn nên chúng tôi quy định chính sách đổi trả như sau:

1) Lý do chấp nhận đổi trả:

  • Sản phẩm giao không đúng với đơn đặt hàng
  • Sản phẩm giao không đúng địa điểm Quý khách đặt trên Hệ thống
  • Sản phẩm giao đến không nguyên vẹn, hư hại do quá trình vận chuyển

2) Thời gian đổi trả:

  • Đối với rau, củ, quả, trái cây, đồ tươi sống, Quý khách vui lòng liên hệ với hotline của CFarm thông báo về lỗi sản phẩm trong vòng 01 giờ kể từ thời điểm nhận hàng.
  • Đối với thực phẩm đông lạnh như thịt, cá, hải sản, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi trong vòng 06 giờ kể từ thời điểm nhận hàng.

3) Điều kiện đổi trả:

  • Đối với rau, củ, quả, trái cây, sản phẩm bị úa, ngả màu, hư, dập, sâu hại nặng so với mức cho phép (vì rau trồng không hóa chất sẽ có khả năng bị sâu ăn lá).
  • Đối với thực phẩm đông lạnh như thịt, cá, hải sản, sản phẩm có màu và mùi không tự nhiên, có dấu hiệu hư hoại. Từ thời điểm nhận hàng tới khi xác nhận đổi trả, sản phẩm phải luôn được giữ lạnh ở nhiệt độ thích hợp tùy loại sản phẩm.

Tất cả sản phẩm lỗi sau khi được Cfarm xác minh, chúng tôi sẽ tiến hành đổi trả miễn phí cho Quý khách ngay lập tức.